Quy trình bảo hành máy giặt Toshiba

Quy trình bảo hành máy giặt Toshiba nhanh chóng, hiệu quả, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, bảo hành tận nhà. Liên hệ đến Điện lạnh Bách Khoa qua hotline: (04)39.02.02.02 ngay hôm nay!

Máy giặt Toshiba là chiếc máy giặt bền bỉ; là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường máy giặt. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó đến từ lỗi của nhà sản xuất; hay do người dùng chưa quen vô tình tạo nên một sự cố nào đó cho máy giặt dẫn đến máy hoạt động không như mong muốn. Nếu còn nằm trong thời gian bảo hành; bạn có thể liên hệ đến Điện lạnh Bách Khoa để nhận được chế độ bảo hành tốt nhất

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng muốn bảo hành máy giặt Toshiba

Khi khách hàng liên hệ đến số điện thoại bảo hành máy giặt tại nhà Hà Nội của Điện lạnh Bách Khoa: (04)39.02.02.02; đội ngũ nhân viên sẽ ngay lập tức tiếp nhận cuộc gọi.

– Tìm hiểu vấn đề mà khách hàng gặp phải. Với những sự cố nhầm nút hoặc thực hiện sai quy tắc hoạt động máy; chúng tôi sẽ hướng dẫn bảo hành máy giặt tại nhà bạn một cách cụ thể nhất để điều chỉnh lại máy.

Nếu xác nhận là lỗi khó; cần phải khắc phục bởi đội ngũ sửa chữa; chúng tôi nhanh chóng lên lịch để tiến hành bảo hành cho khách.

Quy trình bảo hành máy giặt toshiba

Bước 2: Bảo hành máy giặt Toshiba kiểm tra và đánh giá mức độ lỗi máy

Chúng tôi đến tận nhà khách hàng để tiến hành các bước kiểm tra lỗi.

Với những lỗi xác nhận đến từ nhà sản xuất, còn trong thời hạn bảo hành với đầy đủ giấy tờ cần thiết; chúng tôi sẽ bảo hành máy giặt Toshiba tại nhà hoàn toàn miễn phí.

Riêng đối với lỗi nằm ngoài quy định bảo hành miễn phí; lỗi đến từ người dùng còn trong thời hạn bảo hành thì mức giá bảo hành cũng rất thấp. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm; mức giá bảo hành tại Bách Khoa vô cùng hợp lý và tiết kiệm chi phí tối đa cho người dùng.

Bước 3: Tiến hành sửa chữa cho máy

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi nhanh chóng sửa chữa lỗi máy.

Các sự cố của máy giặt Toshiba sẽ nhanh chóng được khắc phục một cách triệt để.         

Nếu có bất kỳ sự cố nào phải thay thế linh kiện, chúng tôi sẽ báo đến khách. Linh kiện đều là hàng chính hãng, có tem bảo hành tuỳ từng loại.

Nghiệm thu máy trước mặt khách để khách trước khi trảo trả lại máy.

Bước 4: Vận chuyển máy giặt đến trung tâm bảo hành máy giặt

Vận chuyển máy giặt đến trung tâm trong các bước bảo hành máy giặt Toshiba chỉ thực hiện khi máy gặp phải sự cố quá phức tạp. Việc xử lý cần đến những thiết bị đặc biệt.

Sau khi bảo hành máy xong chúng tôi sẽ vận chuyển máy lại đến tận nhà của khách hàng.

Bước 5: Chăm sóc khách hàng sau bảo hành

Sau khi trao trả máy, sau 3-5 ngày chúng tôi sẽ liên lạc để xác nhận xem máy đã hoạt động ổn định hay chưa.

Nếu còn bất kỳ vấn đề gì, chúng tôi tiếp tục đến nhà để khắc phục đến khi nào hoàn thiện.

Các bước bảo hành máy giặt Toshiba tại nhà của Điện Lạnh Bách Khoa rất chặt chẽ; đảm bảo lợi ích cho người dùng. Liên hệ đến chúng tôi ngay hôm nay để nhận được chế độ bảo hành máy giặt tốt nhất !

Ngoài ra, để tiện cho các bạn tìm hiểu; chúng tôi xin đưa đến cho bạn thêm quy trình bảo hành máy giặt Panasonic để bạn có thể tham khảo. Chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho quý khách những dịch vụ tốt nhất với giá rẻ nhất cho quý khách.

Be the first to comment on "Quy trình bảo hành máy giặt Toshiba"

Leave a comment

Your email address will not be published.


*