Các bước bảo hành máy giặt LG


Điện lạnh Bách Khoa chuyên bảo hành máy giặt. Các bước bảo hành máy giặt LG chuyên nghiệp, nhanh chóng, tiện lợi với mức giá vô cùng hợp lý.

Chúng tôi chuyên nhận bảo hành các loại máy giặt LG khác nhau thuộc các dòng cửa trên, cửa trước hay cửa nghiêng. Nếu còn trong thời hạn bảo hành mà máy gặp các sự cố trục trặc sau, bạn hãy liên hệ ngay đến chúng tôi:

Các lỗi cần bảo hành máy giặt LG tại nhà

– Bảo hành máy giặt LG không khởi động được

– Bảo hành máy giặt LG không sáng đèn nguồn

– Máy LG mới mua nhưng không hoạt động theo chương trình chọn sẵn

– Máy cấp nước yếu

– Máy giặt LG không vắt

– Bảo hành máy giặt LG không xả nước

– Máy giặt LG cấp nước liên tục

– Máy không thực hiện chu trình xấu

các bước bảo hành máy giặt LG
Ngoài những lỗi thường thấy ở trên, khi bạn gặp bất kỳ sự cố nào đối với máy giặt LG chúng tôi đều có khả năng khắc phục hiệu quả. Khi máy còn trong thời hạn bảo hành, bạn chỉ phải chi trả mức chi phí thấp hơn rất nhiều so với hoá đơn sửa chữa thông thường.

Dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp nhất Hà Nội

Điện lạnh Bách Khoa là đội ngũ bảo hành máy giặt chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi có thể bảo hành nhiều thương hiệu máy giặt khác nhau trong đó có thương hiệu máy giặt LG.

Các bước bảo hành máy giặt LG bao gồm các công đoạn:

B1: Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng. Xác định trước sự cố, nếu là sự cố có thể tự mình khắc phục chúng tôi sẽ nhiệt tình tư vấn. Với những vấn đề phức tạp, nhân viên sẽ nhanh chóng lên lịch hẹn với khách vào thời gian mà bạn thấy thuận tiện nhất.
B2: Đến tận nhà kiểm tra, báo lỗi cụ thể. Theo đúng quy định, lỗi máy đến từ nhà sản xuất, chế độ bảo hành HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Nếu lỗi do người dùng mà máy còn trong thời hạn bảo hành thì mức giá cũng rất thấp được báo theo barem giá của công ty.
B3: Quá trình sửa diễn ra tại nhà, bạn không cần vận chuyển máy đi xa. Sửa chữa nhanh chóng, cam kết khắc phục hoàn toàn lỗi sự cố.
B4: Nếu phải thay thế phụ tùng linh kiện máy sẽ báo với khách hàng. Hàng thay thế ngay tại cơ sở, nguồn hàng chính gốc. Giá thấp hơn thị trường nhưng lại chính hãng, có tem bảo hành đi kèm tuỳ theo từng linh kiện.
B5: Sau khi sửa xong, nghiệm thu trước khách. Báo đúng giá theo mức bảo hành. Tư vấn khách hàng cách thức sử dụng sao cho hiệu quả máy giặt LG.
B6: Chăm sóc khách hàng sau bảo hành để đảm bảo máy vận hành tốt.
Các bước bảo hành máy giặt LG tại Điện lạnh Bách Khoa hoạt động rất hiệu quả, được khách hàng trong và ngoài địa bàn Hà Nội tin tưởng. Khi cần bảo hành máy giặt LG tại nhà Hà Nội hãy liên hệ ngay đến chúng tôi! Nếu muốn biết thêm về quy trình bảo hành máy giặt Sanyo chuyên nghiệp; hãy theo dõi bài tiếp theo của trung tâm đưa ra cho bạn.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *